Monday, June 23, 2014

വീണ്ടും മറ്റൊരു മഴക്കാലം ;

വീണ്ടും മറ്റൊരു മഴക്കാലം ; 
വളരെ നാളുകൾ ആലോചിച്ച് എടുത്ത തിരുമാനം തന്നെയാണ് ഈ ബ്ലോഗ്‌ എഴുത്ത് ഒരു പക്ഷെ ജീവിതത്തിൽ നിന്നുള്ള ഒളിച്ചോട്ടമായിരിക്കാം  അങ്ങനെ കാണുന്നു ഞാനും ; ഈ ജൂണ്‍ മാസത്തെ മഴയ്ക്ക്‌ പെയ്തു തീർന്ന ഒരു പ്രണയത്തിന്റെ കണക്കു കൂടിയുണ്ട് വേദന മാത്രം നൽകിയ ഒരു കണക്കു ;എന്റെ ജീവിതവും പ്രണയവും അവസാനവും എല്ലാം തുടങ്ങുന്നത് ഇതു പോലെ മറ്റൊരു മഴക്കാലതയിരുന്നു ; മഴ കുളിരണിയിച്ച കാലം; 2 വർഷം പുറകോട്ടു പോകുകയാണ് തകർത്തു പെയുന്ന ഒരു മഴ കാലത്ത് നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരി നല്കി അവൾ എന്റെ മുന്നിലൂടെ പോയി ; ഒരിക്കൽ കൂടി അവളെ കാണാൻ മോഹം ഉണ്ടായിട്ടും മഴ അതിനു അനുവദിച്ചില്ല പുറകെ പോയി ശല്യ് പെടുത്താൻ ഞാൻ ഒരുക്കമാലയിരുന്നു എനിട്ടും തുടരെ തുടരെ  പുഞ്ചിരി നല്കി അവൾ എന്റെ മുന്നിലൂടെ കടന്നു പോയി മഴയുടെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ മനസിനെ "കുളിരണിയികുന്ന ചാറ്റൽ മഴ "ഒരു മഴക്കാലം മുതൽ മറ്റൊരു മഴക്കാലം വരെ ഞാൻ.അവൾക്കായ് നടന്നു ഓരോ ദിനങ്ങളും തുടങ്ങുന്നതും അവളിലൂടെ ആയിരുന്നു ; ജീവിതം ആസ്വദിച്ചു നടന്നന ദിവസങ്ങൾ. അറിയാതെ ആണെന്ഖിലും അവളെന്നോട് പ്രണയം എന്ന് പറഞ്ഞതും ഒരു മഴ കാലത്താണ് . കാത്തിരുന്നു കിട്ടിയ നിധി അല്ലെ അത് കൊണ്ടാകും ജീവനേക്കാൾ സ്നേഹിക്കാൻ തോനിയുള്ളു ; ഒരു വര്ഷ കാലം പ്രണയിച്ചു നടന്നു എല്ലാം തീരത് കൊണ്ട് മറ്റൊരു മഴകാലം എത്തി ഇന്നിപ്പോൾ ഞാൻ തനിച്ചാണ് പെയ്തു തൂർന്ന വഴികളില അവൾക്കായ് ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു ; മടങ്ങി വരിലെന്ന് അറിയാം,എനിട്ടും കാത്തിരിക്കുന്നു മറ്റൊരു മഴകാലതിനായ്

No comments:

Post a Comment